CHÀO MỪNG, BẠN ĐẾN VỚI DIỄN ĐÀN PHÁP LUẬT VIỆT NAM .
DIỄN ĐÀN, TƯ VẤN KỊP THỜI CÁC VẤN ĐỀ PHÁP LÝ CỦA BẠN.VỀ HÌNH SỰ- DÂN SỰ- HÔN NHÂN VÀ GIA ĐÌNH- ĐẤT ĐAI- LUẬT DOANH NGHIỆP- CÁC LUẬT KHÁC...... LUẬT SƯ: TRẦN NGỌC ĐIỆP. ĐTDĐ:076.45.44.959. CẦN THƠ- VIỆT NAM.

Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Tại tôi



Tại tôi nhận khổ, vì yêu em
Tại tôi, sao yêu người sâu vậy
Để, tôi cứ chờ mãi đêm về
Chờ hơi người, sưởi ấm tim tôi















Tại tôi, tôi không quên em được
Dù tôi, em chưa phút hò hẹn
Mà tình xé tôi vào mỗi tối
Tại tôi, tôi nhớ người nên khổ

Em có biết, tôi khổ tình em
Vì yêu em, tôi chịu tình hờ
Tim nát, vì yêu em khờ khạo
Cho đời nhìn tôi, kẻ tình hờ

Tình khổ yêu em, em có biết
Lòng tôi tan, vì nhận yêu em
Yêu em, tôi bỏ mình tự chết
Chỉ sống riêng tôi, mỗi tình em


Yêu em, dù biết ấy tình hờ
Lãng lẽ yêu, chưa từng lần gặp
Chưa lần, dìu nhau lê phố vắng
Mà tôi, ngây ngô nhận yêu em

Một ngày, ai hỏi tình tôi đó
Tôi vì yêu em, chịu tình hờ
Một ngày, người biết tình tôi đó
Hững hờ, tình tôi bóng trên tường



Tôi dại khờ, nhận tình em đó
Tôi tự chọn, mình người tình muộn
Với tôi, tình em thuở ban sơ
Với tôi, tình em duyên kiếp trước

Tôi không trách ai, bảo tôi hờ
Bởi tôi yêu em, tim tôi chọn
Đã yêu, không kể ai tình thừa
Thừa của người, lại đủ với tôi

Trần Ngọc Điệp