CHÀO MỪNG, BẠN ĐẾN VỚI DIỄN ĐÀN PHÁP LUẬT VIỆT NAM .
DIỄN ĐÀN, TƯ VẤN KỊP THỜI CÁC VẤN ĐỀ PHÁP LÝ CỦA BẠN.VỀ HÌNH SỰ- DÂN SỰ- HÔN NHÂN VÀ GIA ĐÌNH- ĐẤT ĐAI- LUẬT DOANH NGHIỆP- CÁC LUẬT KHÁC...... LUẬT SƯ: TRẦN NGỌC ĐIỆP. ĐTDĐ:076.45.44.959. CẦN THƠ- VIỆT NAM.

Thứ Hai, 26 tháng 7, 2021

Hoa Tím Ngày Xưa

Rồi có một ngày, em sẽ ra đi
Để, bóng chiều tà dần đen mãi
Mỏi cánh, hết ngày chim về tổ
Bỏ lại tiếng kêu, lúc trưa nồng

Chiều về, chiều về ....vàng trời lắm Hoa Lục Bình, rộ tím đồng hoang Ban trưa, nước rộng trời không nhuộm Cứ, buổi chiều về trải đồng hoang Tôi, ngày xưa hái hoa Lục Bình Về, sáng mai chơi trò hợp chợ Em, bên nhà thích màu hoa tím Chiều nao, Tôi cũng lội tìm hoa Từ đó, Tôi quen em đèn sách Em ấy, tới trường mỗi buổi mai Riêng, Tôi mỗi chiều chân lấm đất Rổ hoa Lục Bình, đợi Em sang Cứ, sang mùa đến Hạ rồi Thu Cứ, mỗi mùa Đông lại sang Xuân Tôi, hái hoa tím mỗi chiều về Em, cứ mỗi chiều lại sang chơi Rồi, một mùa hoa nở muộn Nước mặn, đồng chua gió trở trời…. Chiều, Tôi về không mang hoa tím Em ấy, không sang Tôi lại chờ Em ơi! Em ơi ! kêu hôm đó Mới, trễ mùa hoa em vội đi Mùa sau, hoa tím sẽ nở nhiều Tôi, sẽ hái cho em hơn nữa Thế là, từ đó em không đến Lục Bình, vương vãi mãi đợi em Bên, hiên nhà thành đống lá khô Mới, biết đợi người không phải hoa Từ đó, trời chiều không tím nữa Từ đó, tôi quên hoa Lục Bình Chiều nay, trời mây ngắt mênh mông Gợi, một thời hoa tím ngày xưa. Trần Ngọc Điệp