CHÀO MỪNG, BẠN ĐẾN VỚI DIỄN ĐÀN PHÁP LUẬT VIỆT NAM .
DIỄN ĐÀN, TƯ VẤN KỊP THỜI CÁC VẤN ĐỀ PHÁP LÝ CỦA BẠN.VỀ HÌNH SỰ- DÂN SỰ- HÔN NHÂN VÀ GIA ĐÌNH- ĐẤT ĐAI- LUẬT DOANH NGHIỆP- CÁC LUẬT KHÁC...... LUẬT SƯ: TRẦN NGỌC ĐIỆP. ĐTDĐ:076.45.44.959. CẦN THƠ- VIỆT NAM.

Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2016

Lạc


Bỗng dưng, em lạc vào đời tôi
Hay là, tôi tìm lối lạc đời em
Hay, chúng ta tự mình lạc vào nhau
Từ một thuở lênh đênh, ở kiếp nào


















Em cứ đi, như bao triệu người
Anh cứ đi, như bao triệu người
Lạc lối, tự tìm về chốn cũ
Để riêng anh, lạc không biết lối về

Giữa dòng đời mênh mông ngã
Tại sao, ta lại lạc đời vào nhau
Cho lối về, không có hướng
Hay tự mình, ta đánh mất lối về

Giữa bao nhiêu muôn trùng lối lạc
Tại sao, em lạc vào đời tôi
Để tự mình, tôi cũng làm lạc lối
Lối có, mà tôi chẳng muốn về

Giữa dòng người đầy bất tận
Tại sao, tôi lạc vào đời em
Để cùng em, tôi lạc suốt con đường
Để chốn đó, tưởng hai ta tìm hẹn

Giữa muôn vạn cuộc đời ở lối ấy
Tại sao, ta lại lạc vào đời nhau
Để rồi ta, không muốn về lối cũ
Lối ấy, đưa ta lạc mất nhau

Thôi, thì cứ để mình lạc lối
Hai kẻ lạc, cùng nhau bỏ lối về
Ta lạc vào nhau, trời định mệnh
Có thấy lối xưa, cũng chẳng về.


Trần Ngọc Điệp