CHÀO MỪNG, BẠN ĐẾN VỚI DIỄN ĐÀN PHÁP LUẬT VIỆT NAM .
DIỄN ĐÀN, TƯ VẤN KỊP THỜI CÁC VẤN ĐỀ PHÁP LÝ CỦA BẠN.VỀ HÌNH SỰ- DÂN SỰ- HÔN NHÂN VÀ GIA ĐÌNH- ĐẤT ĐAI- LUẬT DOANH NGHIỆP- CÁC LUẬT KHÁC...... LUẬT SƯ: TRẦN NGỌC ĐIỆP. ĐTDĐ:076.45.44.959. CẦN THƠ- VIỆT NAM.

Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Tìm Nhau.



Khi mới biết, em hồn nhiên ngày đó
Ngày, tôi nhận em là mãi bóng tôi
Dẫu biết, cuộc đời ngày ngày dâu bể
Dẫu biết, em đâu tìm tôi độ ấy















Ngày ấy, em vui giọng cười giòn
Em đâu nghĩ rằng, ngày đó tôi yêu
Tôi lặng lẽ yêu, tựa ong tìm ngọt
Lặng lẽ tìm, mật sống giữa loài hoa.

Ngày ấy, tôi vô tư chưa từng khổ
Vì tình si, đã chiếm trọn tim này
Không chỗ, cho những điều phải tới
Chỉ còn hơi thở và tiếng em giòn

Từ lúc yêu nhau, bỗng tim mình khổ
Khổ ngày, tôi sợ mãi mất em
Khổ ngày, sóng gió tràn ngập chốn
Nơi tôi và em, tự chọn cho nhau

Tôi lo ngày chưa tới, sao tim tôi nát
Tôi không muốn, gió gào đánh mất em
Nhưng gió trời, tới mùa phải thét
Thét nát tim tôi, thét nát tình em.

Từ lúc yêu tôi, bỗng tim em khổ
Sao yêu nhau, em phải chịu đọa đày
Em yêu tôi, như trẻ trốn roi đòn
Em nhói đau, giày xéo tận tim sâu


Em thầm nghĩ, như bao người chờ đời
Được yêu, sống với tim yêu thật
Càng xót xa, khì tình quá mặn nồng
Khi hơi thở kéo dài, cho tim nhói

Em và tôi, đau trong tình ngọt lịm
Tôi yêu em, như trong truyền thuyết
Em yêu tôi, tình yêu thuở bao đời
Chúng tôi, cùng mơ về ngày xa ấy

Ngày, em và tôi dìu nhau đường vắng
Nhìn là vàng bay, nói kỷ niệm xưa
Kỷ niện của một thời, gót mòn sỏi nhỏ
Ta tìm nhau, từ thưở phận lạc loài.


Trần Ngọc Điệp