CHÀO MỪNG, BẠN ĐẾN VỚI DIỄN ĐÀN PHÁP LUẬT VIỆT NAM .
DIỄN ĐÀN, TƯ VẤN KỊP THỜI CÁC VẤN ĐỀ PHÁP LÝ CỦA BẠN.VỀ HÌNH SỰ- DÂN SỰ- HÔN NHÂN VÀ GIA ĐÌNH- ĐẤT ĐAI- LUẬT DOANH NGHIỆP- CÁC LUẬT KHÁC...... LUẬT SƯ: TRẦN NGỌC ĐIỆP. ĐTDĐ:076.45.44.959. CẦN THƠ- VIỆT NAM.

Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

Yêu cho đến khi nào còn có thể



Tôi yêu em, trong thuở muộn màng
Em yêu tôi, trong thuở lỡ làng
Tình lớn, như gió gào mùa bão
Rồi một ngày, tan tác lúc giông tan

















Tôi yêu em, không đếm thời gian tận
Không kể ngày mai, tình còn lại chút gì
Còn lại ngọt ngào, hay đau đớn
Hay tình hững hờ, rồi hóa rong rêu

Em yêu tôi, không kể có ngày mai
Còn chút gì, nói chuyện ngày xưa
Hay chỉ nỗi đau, một thời yêu dấu
Hay tình hững hờ, rồi hóa rong rêu

Tôi biết, có một ngày tình tôi khóc
Lệ sầu này, cố nuốt trở lại tim
Em và tôi, không chút gì để nhớ
Hai ngã đường, khóc thuở có nhau

Thuở chờ nhau, dưới mưa buốt giá
Thuở chờ nhau, quên cả thời gian
Dù bao lâu, tôi vẫn chờ em nơi ấy
Dù bao lâu, em vẫn cứ đợi tôi

Tôi và em, yêu qua từng hơi thở
Em và tôi, nhớ nhau từng lời nhắn
Chỉ thử cách nhau, là nhói tim đau
Chỉ thử mất nhau, là rã rời thể xác

Đang yêu, mà ngày đau cũng đến
Tôi lo, ngày đến đứt tình đầu
Em sợ, ngày qua mãi mất nhau
Tình đang yên, nữa tim nhau nát

Thôi thì, ngày đến rồi cũng đến
Tôi và em, cứ một lần sống thả
Để tình yêu, dẫn dắt lối chúng ta
Yêu, cho đến khi nào còn có thể

Rồi, em cũng ra đi như chưa lần gặp
Rôi, tôi lại một mình lê bước lối xưa
Lối, tôi và em đã một lần từng gặp
Giá ngày xưa, đừng có lối này.


Trần Ngọc Điệp