CHÀO MỪNG, BẠN ĐẾN VỚI DIỄN ĐÀN PHÁP LUẬT VIỆT NAM .
DIỄN ĐÀN, TƯ VẤN KỊP THỜI CÁC VẤN ĐỀ PHÁP LÝ CỦA BẠN.VỀ HÌNH SỰ- DÂN SỰ- HÔN NHÂN VÀ GIA ĐÌNH- ĐẤT ĐAI- LUẬT DOANH NGHIỆP- CÁC LUẬT KHÁC...... LUẬT SƯ: TRẦN NGỌC ĐIỆP. ĐTDĐ:076.45.44.959. CẦN THƠ- VIỆT NAM.

Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2016

Tự sự



Gặp chi, rồi yêu trong tình vội
Gặp chi, rồi yêu trong xót xa
Gặp chi, rồi yêu trong tình muộn
Gặp chi, tình đâu biết nơi về
















Nói yêu, mà nghẹn trào tận ngực
Nói tương lai, mà lệ ứa bờ mi
Nói xa nhau, thân đau quặn cắt
Nói quên nhau, tái cả tim tươi

Hỏi về đâu, sao không lối dẫn
Hỏi ai, giải giúp một lời nguyền
Hỏi tình còn sống, sao không lên tiếng
Để mỗi đêm qua, tóc nhuộm thêm màu

Tình vụng về, nên tình thắm mệt
Tình mặn nồng, nên hóa vụng về
Tôi yêu người, như trong mộng ngủ
Mỗi lần tỉnh giấc, tưởng đâu về

Thiên đàng, địa ngục chia hai ngã
Tình tôi lạc giữa giới Ma Thần
Ma, thà chịu đọa đày một kiếp
Thần, thà một đời bay tự tại

Tình tôi đẹp, như chốn thiên thai
Tình tôi khổ, như rơi vào ngạ quỷ
Thiên đàng, đia ngục đều có lối
Tình tôi chới với giữa dòng đời


Tôi lặng lẽ, đứng đôi dòng chọn
Chọn một dòng, cũng chẳng biết về đâu
Đứng yên, thì tình tôi mất lối
Chọn một dòng, dòng có chọn tôi

Tình đau này, chôm vùi theo đất lạnh
Lối có đường, chân không bước được
Thôi, đời ngươi cũng có khi bỏ mặc
Cứ để chơi vơi, một kiếp dòng đời.

Trần Ngọc Điệp.