CHÀO MỪNG, BẠN ĐẾN VỚI DIỄN ĐÀN PHÁP LUẬT VIỆT NAM .
DIỄN ĐÀN, TƯ VẤN KỊP THỜI CÁC VẤN ĐỀ PHÁP LÝ CỦA BẠN.VỀ HÌNH SỰ- DÂN SỰ- HÔN NHÂN VÀ GIA ĐÌNH- ĐẤT ĐAI- LUẬT DOANH NGHIỆP- CÁC LUẬT KHÁC...... LUẬT SƯ: TRẦN NGỌC ĐIỆP. ĐTDĐ:076.45.44.959. CẦN THƠ- VIỆT NAM.

Chủ Nhật, 1 tháng 1, 2017

Giữ nhau


Tôi ước, gặp em thuở ban sơ
Em ước, gặp tôi buổi ban đầu
Thuở tôi, đứng ngập ngừng tuổi dại
Thuở em, áo trắng tóc mây cài



















Giờ em, tôi gặp mà không hẹn
Rồi yêu nhau, như thuở hẹn hò
Thuở em, tôi chưa lần quá khứ
Em hỏi tôi, đã gặp bao giờ

Ngày ấy, tôi còn nơi xa lắm
Ngày đó , biết em nẻo đâu tìm
Tôi và em chưa lần tồn tại
Em biết tôi đâu, để đi tìm

Tôi hỏi em, mối tình thuở cũ
Em thẹn thùng, chưa một lần hôn
Em hỏi tôi, yêu người độ ấy
Tôi ngại ngùng, chưa một lần quen

Em khẽ:” hai đứa mình đều lỡ “
Dòng đời tấp nập, lại bơ vơ
Hai đứa chưa lần khổ vì yêu
Chưa lần đợi ai, ước sao băng

Nay, dòng đời tôi bỗng nhận em
Em cùng tôi, bị trời bắt mệnh
Có gặp nhau, duyên ấy muộn màng
Có gặp nhau, duyên ấy lỡ làng.


Em nguyện, là của tôi mãi mãi
Dù đời, có buộc rẽ lối em
Dù đời, có làm em lạc mất
Ký ức, ngày xưa vẫn có tôi

Tôi giữ em, đến khi tay yếu
Không níu em, đành lạc dòng đời
Tôi giữ em, đến khi gối khụy
Không kịp theo em hết dòng đời.


Trần Ngọc Điệp