CHÀO MỪNG, BẠN ĐẾN VỚI DIỄN ĐÀN PHÁP LUẬT VIỆT NAM .
DIỄN ĐÀN, TƯ VẤN KỊP THỜI CÁC VẤN ĐỀ PHÁP LÝ CỦA BẠN.VỀ HÌNH SỰ- DÂN SỰ- HÔN NHÂN VÀ GIA ĐÌNH- ĐẤT ĐAI- LUẬT DOANH NGHIỆP- CÁC LUẬT KHÁC...... LUẬT SƯ: TRẦN NGỌC ĐIỆP. ĐTDĐ:076.45.44.959. CẦN THƠ- VIỆT NAM.

Thứ Hai, 1 tháng 7, 2019

Israel tiếp tục không kích Syria, 4 dân thường thiệt mạng

Máy bay quân sự Israel phóng tên lửa vào thành phố Homs và ngoại ô thủ đô Damascus vào ngày 30.6, khiến ít nhất 4 thường dân thiệt mạng và 21 người bị thương, theo hãng thông tấn nhà nước Syria SANA.



Quân đội Syria thông báo các hệ thống phòng không đã bắn hạ nhiều tên lửa được phóng từ máy bay quân sự Israel hoạt động trong không phận Li Băng.
Trong số 4 thường dân thiệt mạng có một trẻ em ở khu vực Sahnaya, phía nam thủ đô Damascus. Ngoài ra còn có 21 người bị thương sau vụ không kích.
AFP dẫn lời các nguồn tin địa phương cho hay cuộc không kích nhắm vào trung tâm nghiên cứu và sân bay quân sự ở phía tây thành phố Homs, nơi lực lượng Hezbollah đóng quân. Hiện vẫn chưa rõ mục tiêu tấn công ở Damascus.


Trong những năm gần đây, Israel tiến hành hàng trăm đợt không kích nhắm vào lực lượng Hezbollah được Iran hậu thuẫn. Israel xem lực lượng này là mối đe dọa lớn nhất.
Iran và lực lượng Hezbollah hậu thuẫn chính phủ Tổng thống Syria Bashar al-Assad trong cuộc nội
Chính quyền Israel cáo buộc Iran và lực lượng Hezbollah đang cố biến Syria thành mặt trận mới để chống lại nước này.